Du Học Nước Ngoài 728x90

PM - Cung cấp dịch vụ tư vấn du học các nước đặc biệt là du học Mỹ, du học Nhật Bản và du học Singapore. Hotline: 090 678 63 44

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

5 LÝ DO NÊN CHỌN DU HỌC NHẬT

Sushi, karaoke và tàu cao tốc có thể là những điều đầu tiên bạn nghĩ đến về nước Nhật, tuy nhiên còn có rất nhiều lý do khác mà đất nước xinh đẹp này trờ thành điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Sau đây là 5 lý do tốt nhất nên chọn du học Nhật.

1. Khi du học tại Nhật, bạn sẽ là một phần của nền giáo dục hàng đầu thế giới

Những sáng kiến dẫn đầu của Nhật không phải là hiện tượng tự phát mà là kết quả của một nền giáo dục chất lượng cao, cam kết bởi quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài. Nhờ vào truyền thống giáo dục lâu đời của Nhật, ngày nay Nhật là nước đứng đầu châu Á về các nhà khoa học chiến thắng giải Nobel.

Với khoảng 780 các trường đại học và nhiều học viện đào tạo nghề, lựa chọn cho con đường học thuật của sinh viên quốc tế tại Nhật dường như là không giới hạn. Các trường đại học hàng đầu tại Nhật bao gồm Đại học Tokyo, Đại học quốc gia Yokohama, Đại học quốc tế Nhật Bản, Trường Kinh tế Waseda, APU Japan, Trường Kinh tế Doshisha, Trường cao học NUCB, HItotsubashi ICS, Đại học Globis, trường Kinh tế Keio,…

2. Bạn sẽ được chào đón nhiệt tình khi du học tại Nhật

Ngày nay, giáo dục của Nhật được chính phủ ưu tiện phát triển trong bố cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Tháng 5/2012, số du học sinh tại Nhật là 140.000 học sinh, chính phủ Nhật mong muốn tăng con số này lên 300.000 sinh viên đến năm 2020.

Hoàn thiện thủ tục tuyển sinh và tăng cường nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế là những nổ lực của các trường học tại Nhật nhằm thu hút nhiều sinh viên đến Nhật du học hơn. Ngoài ra, còn có các chương trình đào tạo tiếng Anh, trường tuyển nhiều giảng viên người nước ngoài, phát triển các chương trình trao đổi, liên kết giáo dục quốc tế,…

3. Nhiều cơ hội việc làm

Một trong những xu thế tuyền dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản được nêu trên tờ New York Times rằng 50% các doanh nghiệp Nhật trong số hơn 800 doanh nghiệp đang nổ lực tìm kiếm nhân sự là người nước ngoài làm việc tại các văn phòng đại diện nước ngoài.

Như vậy, du học tại Nhật giúp bạn trở thành ứng cử viên sáng giá trong mắt các nhà tuyển dụng này.

4. Chi phí học tập thấp

Mặc dù chi phí sinh hoạt tại Nhật thì khá cao, nhưng bạn lại có thể trải nghiệm một nền giáo dục chất lượng cao với chi phí rất thấp, đặc biệt là so với Mỹ và UK. Ngoài ra, Nhật còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho sinh viên quốc tế cùng với nhiều học bổng được cấp bởi các trường.

5. Trải nghiệm nền văn hóa tuyệt vời của Nhật

Nền văn hóa Nhật là sự pha trộn một cách hài hòa giữa sự truyền thống và hiện đại. Nhật là nhà của các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp từ 4 mùa trong năm, các giá trị văn hóa được giữ gìn từ hơn 2000 năm, … bạn sẽ không tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác sự đặc biệt cảu ẫm thực Nhật Bản, đó là shshi, sashimi, ramen, soba. 

Ngoài ra, Nhật Bản còn là một trong những quốc gia an toànn nhất trên thế giới, có tỷ lệ phạm tội thập,  hệ thống giao thông công cộng tiện lợi, an toàn và cơ sở y tế hàng đầu.

Quý khách có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề du học Nhật Bản có thể liên hệ với công ty tư vấn du học PM để được giải đáp và tư vấn lựa chọn trường phù hợp với mục đích và khả năng chi trả tài chính của các bạn.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top